https://www.facebook.com/profile.php?id=61559396367821&mibextid=ZbWKwL

मंगळवार, २ जून, २०२०

हिशोबी कनिष्ठ मध्यमवर्गीय वकील!

*मी एक हिशोबी कनिष्ठ मध्यमवर्गीय वकील!*

मी तसा कनिष्ठ मध्यमवर्गीय वर्गातला वकील! त्यामुळे अगदी सुरूवातीपासूनच घरात हिशोब वही ठेवणारा. सरकारकडून २० लाख कोटी रूपयाचे आर्थिक पॕकेज जाहीर झालेय. त्या अंकातील २० वर शून्य किती हे मला सांगता येणार नाही. शेतकरी जसे अल्प भूधारक असतात तसा मी अल्प उत्पन्न गटातला वकील. घरात आवक कमी व जावक जास्त त्यामुळे बऱ्याच वेळी उसनवारी ठरलेली आणि तीही बायकोने करायची. मी नाही, कारण मी वकील पडलो ना! मग वैतागलेल्या बायकोचा राग शांत करण्यासाठी बायकोला पै ना पैचा हिशोब  देणारा मी नवरा आणि तो हिशोब आमच्या घरखर्चाच्या हिशोब वहीत आमच्या लग्नापासून लिहिला जातोय. त्यावर आम्ही दोघेही सह्या करतो. सगळे कसे अगदी कायद्याप्रमाणे चोख!

उदाहरण म्हणून मी मागे एका पाहुण्याच्या मुलाच्या लग्नासाठी २ डिसेंबर ते ६ डिसेंबर, २०१५ या काळात कोल्हापूरला गेलो होतो त्यावेळच्या जमाखर्चाचा हिशोब त्या टूर वर असतानाच मी एका छोट्या डायरीत लिहिला होता. ती छोटी डायरी व २०१५ सालाची घरखर्चाची हिशोब वही सहज काही निमित्ताने पुढे आली आणि त्यातूनच हा लेख तयार झाला.

डिसेंबर २०१५ कोल्हापूर भेटीचा जमाखर्चः

पत्नीकडून रोख रू. १००० + स्वतःची रोख रू. १००० = रू. २००० एकूण जमा. लग्नाचा आहेर रू. ५०० + कफ औषधे रू. २०० + कोल्हापूरी कुंदा  रू. ४०० + शेंगदाणे चटणी रू. १०० + कोल्हापूर बस व नाष्टा रू. २०० + कोल्हापूर ट्रेन व बस तिकीट रू. ६०० = रू. २००० एकूण खर्च. शिल्लक शून्य!

आता लोक म्हणतील की, या वकिलाला काय वेड लागलेय काय असल्या घरगुती गोष्टी जाहीर करायला? पण हे जाहीर करण्यामागे एक कारण आहे. लोकांचा वकील वर्गाविषयी एक गैरसमज आहे की, वकील म्हणजे खऱ्याचे खोटे आणि खोट्याचे खरे करणारा एक लबाड, लुच्चा प्राणी! पण तसे नसते हे मी माझ्या स्वतःच्या उदाहरणावरून स्पष्ट करू इच्छितो. कदाचित लोकांना काही वाईट अनुभव आलेही असतील कायद्याच्या कचाट्यात अडकल्याने, पण वकिली क्षेत्रात माझ्यासारखेही वकील असतात हे लोकांनी ध्यानात घ्यावे!

- *ॲड.बी.एस.मोरे©२.६.२०२०*

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा