https://www.facebook.com/profile.php?id=61559396367821&mibextid=ZbWKwL

सोमवार, ६ जुलै, २०२०

मी सद्या कसा जगतोय?

मी सद्या कसा जगतोय?

(१) मी सद्या चालू असलेल्या कोरोना लॉकडाऊनच्या काळात मजेत आहे असे म्हणू शकत नाही. कोरोनाने सगळ्यांच्या गाड्या बिघडवल्यात व नाड्या सोडल्यात आणि त्यात मीही आहे.

(२) मी चार महिने झाले कुठेही बाहेर जात नाही. चार महिने माझी वकिली पूर्ण बंद आहे. शेवटी घरखर्चासाठी बायकोचे मंगळसूत्र मोडले व त्या पैशावर सद्या जगतोय.

(३) मी डोंबिवलीला रहातो. बघूया, लोकल ट्रेन सुरू व्हायची वाट बघतोय. अजूनही ताकद आहे ६४ वयात. याही वयात डोंबिवली वरून मुंबईला प्रवास करून काहीतरी मार्ग काढीनच. मी बिल्डर कंपन्यांचा कायदेशीर सल्लागार आहे. इकडे कल्याण डोंबिवली स्थानिक पातळीवर माझ्या या ज्ञानाचा मला तसा काहीच उपयोग झाला नाही. शेवटी मुंबईनेच मला जगवलेय व तीच मला जगवणार! सगळे दिवस सारखे रहात नसतात, यातूनही मार्ग निघेलच!

-ॲड.बी.एस.मोरे©६.७.२०२०

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा