https://www.facebook.com/profile.php?id=61559396367821&mibextid=ZbWKwL

बुधवार, १६ सप्टेंबर, २०२०

फिरूनी नवा जन्मेन मी!

फिरूनी नवा जन्मेन मी!

हो, मी ६४ वयाचा वृद्ध आहे. हेही खरे की, मी सद्या कोरोना साथीने निर्माण केलेल्या भीतीच्या छायेत जगत आहे. पण मला आशा आहे की ही कोरोना साथ लवकर संपेल. साथीची भीती संपल्यानंतरचे ते चांगले दिवस बघायला मी जिवंत असेन. मग माझ्या याच जन्मी मी पुन्हा नव्याने जन्मेन. वृध्दावस्थेतही तरूण होईन. लहरेन मी, बहरेन मी! हो, मी आशादायी आहे! माझ्या याच आशेला बळ देणारे एक जुने सुंदर  मराठी गीत मला सापडले. पुढचं पाऊल या मराठी चित्रपटातील हे गीत आशा भोसले या महान गायिकेने गायले आहे. पण चित्रपटात ते स्त्री कलाकार म्हणते. म्हणून या गाण्याचा मुखडा "एकाच या जन्मीं जणू, फिरूनी नवी जन्मेन मी" असा आहे. मी पुरूष असल्याने फक्त "नवी" या शब्दाच्या जागी "नवा" असा शब्द घालून हे सुंदर गीत गाण्याचा आज प्रयत्न केला. कारण या गाण्यात खूप मोठा अर्थ आहे, आशा आहे जो अर्थ, जी मोठी आशा माझ्या आशेला समर्पक आहे. फिरूनी नवा जन्मेन मी!

-ॲड.बी.एस.मोरे©१६.९.२०२०
https://youtu.be/HVsTHmKKYls

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा