https://www.facebook.com/profile.php?id=61559396367821&mibextid=ZbWKwL

रविवार, १३ सप्टेंबर, २०२०

सावधान!

सावधान!

दिनांक ११.९.२०२० च्या लोकसत्तेतील "७०० मुलींची आक्षेपार्ह छायाचित्रे बाळगणाऱ्या तरूणाला अटक" ही या पोस्टसोबतची बातमी काळजीपूर्वक वाचा. मलाही या रॕकेटचा एकदा वाईट अनुभव आला आहे. मला हनी ट्रॕप मध्ये आकर्षित करून मग माझ्या प्रोफाईल वरून माझ्या कुटुंबाचे फोटो मला ब्लॕकमेलिंग साठी पाठवण्यात आले. मी सायबर गुन्हे शाखेस इमेल तक्रार करून लगेच माझ्या फेसबुक अकाऊंट वरून माझ्या फॕमिलीचे फोटो डिलीट करून टाकले. तुमच्या महिला कुटुंब सदस्यांच्या फोटोंचा अशा टोळीकडून गैरवापर होण्याची शक्यता आहे. तेंव्हा कृपया समाजमाध्यम खात्यांवर खाजगी आयुष्यातील छायाचित्रे विशेष करून तुमच्या महिला कुटुंब सदस्यांची छायाचित्रे, कुटुंबाची माहिती प्रसिद्ध करू नका. तसेच अनोळखी व्यक्तीशी मैत्री करू नका व अनोळखी व्यक्तींच्या फ्रेंड रिक्वेस्टस काळजी घेऊन म्हणजे व्यक्तीच्या पोस्टस, मित्र, फोटो तपासूनच स्वीकारा. समाजमाध्यमावर चांगले लोक आहेत तसे वाईट लोकही आहेत. तेंव्हा सावधान रहा!

-ॲड.बी.एस.मोरे©१३.९.२०२०

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा