https://www.facebook.com/profile.php?id=61559396367821&mibextid=ZbWKwL

शनिवार, २३ डिसेंबर, २०२३

चाबऱ्या फ्रेंड रिक्वेस्टस!

चाबऱ्या फ्रेंड रिक्वेस्टस!

माझ्या या नवीन फेसबुक खात्यावर माझा मिशीवाला चेहरा बघून नवीन फ्रेंड रिक्वेस्टस पाठवणाऱ्या हौसी लोकांना हे माहित नाही की हे माझे पाचवे फेसबुक खाते आहे व फालतू टाईमपास करण्यासाठी मी हे नवीन खाते उघडले नाही. काही चाबऱ्या होमोसेक्सुअल लोकांनी (ज्यात चाबरे म्हातारेही होते) त्यांचा तो अंतःस्थ चाबरा हेतू दाखवून मला या नवीन खात्यावर फ्रेंड रिक्वेस्टस पाठवल्या. अशा लोकांना लगेच ब्लॉक करण्याशिवाय पर्याय रहात नाही. तसेच काही नवोदित मित्रांना माझ्या वैचारिक पोस्टस सोडून इनबाॕक्स मध्ये येऊन माझ्याशी हितगुज करण्यात रस दिसतो. या सर्वांना पुन्हा सावध करून सांगतो की माझे फेसबुक खाते हे टाईमपास खाते नाही! 

-©ॲड.बी.एस.मोरे, २४.१२.२०२३

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा