https://www.facebook.com/profile.php?id=61559396367821&mibextid=ZbWKwL

गुरुवार, ४ जुलै, २०२४

घरात डबके होऊन राहणे मला पसंत नाही!

घरात डबके होऊन राहणे मला पसंत नाही!

मला मुलापेक्षाही भारी मुलगी व जावई आहेत जे उच्च शिक्षित व चांगल्या आर्थिक स्थितीत आहेत. आम्हा नवरा बायकोला त्यांचा मोठा आधार आहे. मला आता घरी बसून आराम करा असे ते दोघेही म्हणतात. आम्हा नवरा बायकोला पर्यटनस्थळी जाण्यासाठी पैसे देऊ करतात. पण माझी बुद्धी व माझे शरीर नीट काम देतेय तोपर्यंत मी माझ्या आवडत्या वकिली व्यवसायाचे काम करीत राहणार व त्यातून पैसे कमवून बायकोबरोबर मजेत राहणार. जेव्हा हातपाय काम देईनासे होतील तेव्हाच विवाहित मुलीकडून अतिशय गरज पडली तरच पैसा घेणार. संघर्ष हेच माझे जीवन. नोकरीतून सेवानिवृत्त झालेल्या ज्येष्ठांसारखे जीवन जगणे मला मंजूर नाही. तसेही डॉक्टर, वकील रिटायर्ड होत नसतात जोपर्यंत त्यांचे शरीर व बुद्धी नीट काम देत असते तोपर्यंत. घरी बसून राहणे म्हणजे डबके होऊन राहणे. डबक्यावर डास तयार होतात, वाहत्या झऱ्यावर नाही, हे व. पु. काळे यांचे वाक्य माझ्या जीवनाला लागू आहे. मला झरा होऊन रहायला आवडते. नुसती संघर्षमय वकिलीच नव्हे तर दररोज लिहित असलेले माझे वैचारिक विचार हा सुद्धा माझा वाहता झरा आहे.  

-©ॲड.बी.एस.मोरे, ५.७.२०२४

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा