https://www.facebook.com/profile.php?id=61559396367821&mibextid=ZbWKwL

बुधवार, २० मार्च, २०२४

हृदयविकार!

हृदयविकार! 

रक्ताच्या धमन्यांत कोलेस्ट्राल मुळे अडथळे (ब्लॉकेजेस) होणे किंवा हृदयाला पंपिंग करणाऱ्या विद्युत प्रवाहात अडथळा (ब्लॉक) निर्माण होणे असे मला माहित असलेले हृदयविकाराचे दोन प्रकार. ब्लॉकेजेस ओपन हार्ट/बाय पास सर्जरीने काढतात तर छातीत बॕटरीवाला पेसमेकर बसवून हृदयाचे बिघडलेले इलेक्ट्रिक सर्किट नियंत्रणात ठेवण्याचा प्रयत्न केला जातो. मला दुसऱ्या प्रकारचा हृदयविकार म्हणजे २ एवी ब्लॉक आहे. दोन मोठ्या एम.डी. कार्डिओलॉजिस्ट यांनी मला पेसमेकर बसवावाच लागेल नाहीतर माझे काही खरे नाही अशी भीती घातली. पण के.ई.एम. हॉस्पिटलजवळील रतन सेंट्रल बिल्डिंगमधील, परळ, मुंबईच्या डॉ. सुभाष ढवळे, एम.डी. (होमिओपॕथी) यांनी गेल्या दोन महिन्यापासून नुसत्या होमिओपॕथी औषधांनी माझे दर मिनिटाचे हृदयाचे अनियमित ठोके ४० वरून ६० पर्यंत आणले. ते दर मिनिटाला ७० झाले की मी पुन्हा नॉर्मल होईन. ६७ वयात सर्जरी करून पेसमेकर छातीत बसवणे व त्या बॕटरी यंत्रावर जगणे मला मान्य नसल्याने व नैसर्गिक मृत्यू यावा ही इच्छा असल्याने मी होमिओपॕथीचा पर्याय स्वीकारला. आता प्रश्न राणीच्या बागेतील प्राण्यांचा हृदयविकाराने मृत्यू होण्याचा. तिथल्या पशुवैद्यकांनाच माहित की तिथल्या प्राण्यांना कोणत्या प्रकारचे हृदयविकार होते, आहेत व त्यावर वैद्यक शास्त्रात इलाज काय व ते वापरण्यात त्यांच्याकडून काही निष्काळजीपणा झाला काय? याची चौकशी पशुवैद्यक व फॉरेन्सिक सायन्स मध्ये तज्ज्ञ असलेले मेडिको-लिगल वकील यांची समितीच करू शकेल.

-©ॲड.बी.एस.मोरे, २३.३.२०२४

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा